bóng một mình

đường thu
tim người lượn sóng
lòng muốn nói vạn điều
nhớ thương hồn xiêu phách lạc
tao trường điệp khúc muôn vạn tiếng
nỗi buồn gieo rắc những thương yêu
trăng tàn
cánh bướm lạc loài
nén trong lòng nhớ âm ba gợi
đêm khuya
nguyệt khấn nguyện cầu
cành lan trắng gọi mây sầu theo đuổi
bạch lạp cháy
gió biên cương khép

giang đầu
lá rụng buổi chiều
tâm sự vần thơ ngàn lưu luyến
níu thu
nhìn giọt lệ châu
gửi đôi hoa nở nhặt câu ân tình
gió lạnh
heo may trở giấc
tươi cười má ửng màu son
vòng tay tình ái còn say giấc
ai nhớ từng đêm nhung lụa êm
giật mình
tỉnh giấc quay đầu lại
thu vẫn vàng bay
bóng một mình

 





2 nhận xét:

Nặc danh nói...

đêm khuya
nguyệt khấn nguyện cầu
cành lan trắng gọi mây sầu theo đuổi,lạ,thích!

Nặc danh nói...

giật mình
tỉnh giấc quay đầu lại
thu vẫn vàng bay
bóng một mình,thích!

Đăng nhận xét