bóng bên tôi

Ai gửi mây trong những chiều bay
Nâng niu hạt nắng giữa ban ngày
Gió cứ xôn xao dồn nỗi nhớ
Một chân mây hằn giữa chân mày

Ai gửi cho tôi hồn nơi đây
Giơ tay ra hái những bông ngày
Thả trôi miền nhớ tàn hoa lá
Lòng những bâng khuâng dạ động trời

Ai gửi cho tôi mối tình trôi
Sương rơi hạ trắng tuyết bên đời
Sông Ngân lạc bước hồn Du tử
Sóng cồn xao động cánh hạc bay

Ai để cho em biết đến tôi
Em ơi đừng đợi biết nhau rồi
Hồn anh lãng tử tình lữ thứ
Chỉ mình tôi nghiêng bên bóng tôi

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ai gửi cho tôi một dấu huyền,cũng là nét gạch hết cho nhau.

Nặc danh nói...

Gửi ông làm gì cho tốn phí,vì ông là gió luôn bay đi.

Nặc danh nói...

Thơ ông Phiêu đến tận trời cao ,mà trời chẳng có một ngôi sao.

Nặc danh nói...

Thơ phiêu lãng đãng dòng siêu thực,bới cõi lòng ông chẳng thét gào.

Nặc danh nói...

ông này làm thơ hồn lìa xác,bảo sao trăng gió chẳng xôn xao.

Nặc danh nói...

ai gửi cho em cái xác tôi,em đem vứt nó dưới chân đồi

Nặc danh nói...

để cho cóc nhái kêu đêm xuống,giun dế đưa kèn điệu đám ma.

Nặc danh nói...

ai thích mua chơi cái xác tôi,tôi biếu không lại kèm chút tiền lời

Nặc danh nói...

hãy làm phân xanh đem bón ruộng ,để cây đời lại được tốt tươi.

Nặc danh nói...

choáng!

Đăng nhận xét