thích đủ thứ

Tôi sẽ làm những vần thơ tận thế
Cho mây ngàn gió núi đưa ma
Tôi sẽ làm những vần thơ bừng sóng dậy
Mặt xinh tươi hoa lá nắng cười
Rồi tôi cho những vần thơ rơi uỷ mị
Rải lá vàng trên bước chân chơi
Tôi tắm cho thơ những luồng ánh sáng
Bừng trong thơ hoa lá vẫy cười
Tôi đắp cho thơ những làn mây nhẹ
Ru gió trời theo điệu dân ca
Tôi dắt tay thơ dưới thuyền trăng mộng
Để thênh thang trên sóng dịu dàng
Tôi ôm thơ trong vòng tay nhật nguyệt
Rộn ràng trao thơm những nụ hôn
Thả thênh thênh theo dòng lãng đãng
Ngả theo trăng mơ cánh diều hồng
Nàng thơ đến như trăng gần rằm vậy
Đẹp mơ màng chồi búp non tơ
Tôi đứng đó như trời trồng mặt đất
Nàng bay rồi bóng tôi ngu ngơ
Hoà thượng thích trò chơi đủ thứ
Tôi hoà thượng chỉ thích nàng thơ

         

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

yêu được thơ cũng đâu phải dễ,phải mơ màng lại phải phê phê.

Nặc danh nói...

yêu được thơ là ông đang làm tình trong mộng ,đó là kiểu sex của phần hồn.

Nặc danh nói...

người yêu thơ thường ngoại tình trong tư tưởng ,yêu rất nhiều nhưng chẳng sở hữu thứ chi.

Nặc danh nói...

Yêu kiểu đấy kiểu Hàn Mặc Tử,Mộng tình thơ ,sex ở trong mơ.

Nặc danh nói...

yêu kiểu đấy là kiểu làm tình bằng cảm,kiểu yêu hồn không phải xác thân.

Nặc danh nói...

bao giờ điên mới yêu được thơ ca cỏ dại ,còn khi tỉnh chỉ có yêu tiền

Nặc danh nói...

có tiền rồi ta mua thơ để đọc ,có tiền rồi ta mua thơ bọc xôi.

Nặc danh nói...

muốn đọc thơ phải có văn hoá đứng ,còn như tôi văn hoá ngồi xổm thôi.

Nặc danh nói...

muốn làm thơ phải có văn hoá hâm ,dở ,dại,tỉnh như tôi chỉ có văn hoá tiền.

Đăng nhận xét