đem trời đi bán

Mai tôi đi bán bầu trời
Còn ai có trời để ngó
Mây không có
Nắng không chào
Giữa đất trời
Không gian rỗng
Đêm đến
Trăng không sà xuống
Sao không giăng cao
Một hố đen dựng thẳng

Mai tôi đi bán bầu trời
Ai mua?
Tôi không bán
Thả trời về với mẹ cha
Ở nơi xa
Ngoài trái đất

Mất trời
Vạn vật
Chìm trong đêm đen
Khóc than
Hoảng loạn
Mới thấy trời
Hàng ngày ngắm
Cần hơn vạn vạn
Mọi cái trên đời
Người khóc
Vạn vật khóc
Gọi trời về
Hứa không phá phách
Không còn trách móc
Nắng hay mưa
Kệ việc của trời
Trời là tất cả
Sự sống
Ánh sáng
Niềm tin
Tình yêu
Và hạnh phúc thế gian

Trời về
Tôi không bán
Dâng hoa

   

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bán trời ông có vă tự không.

Nặc danh nói...

Extra Tự do phóng tác,bán Trơi!

Nặc danh nói...

Một tư duy cực trẻ!

Nặc danh nói...

ông này đến độ ,chẳng cái gì ông ấy không dám bán.

Nặc danh nói...

bán trời ai dám mua,bán đất mới nhiều người mua ông ạ

Nặc danh nói...

bao giờ ông bán thân ông thì tôi mua về làm thí nghiệm

Nặc danh nói...

tôi bán hết ,chỉ để lại bộ óc,thả thuyền hồn trôi.

Nặc danh nói...

không còn gì thì đâu sợ sống chết ,khổ đau ,có chi đâu mà mất nữa mà sợ.

Nặc danh nói...

tự do cả phần hồn và phần xác,như cây cỏ trên đời

Đăng nhận xét