hồn và xác

Ai để hồn tôi ngoài tim tôi
để không yêu nữa chết mất rồi
để cứ theo mây trời gió thổi
Nhịp đập tim tôi chẳng có hồi

Ai để hồn tôi ngoài thân tôi
Lãng đãng cả ngày chốn xa xôi
Về miền đất hứa nơi biển lộng
Trắng cả không gian một vùng trời

Ai để hồn tôi trong xác thân
Để nơi đây tôi đứng tần ngần
Ai hỡi ai ơi đừng có đuổi
Tôi ngồi nghe gió bóng mây trôi

Tôi sẽ rời thân sẽ đến ngày
Tìm vùng trời sống tiếp mồ côi
Trời có thương tôi, tôi là bạn
Cùng ngắm trăng sao ngó đất cười

   

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông ngắm người ,người lại ngó ông ,xem ông có mặc quần áo không.

Nặc danh nói...

Hồn ông chẳng chịu trong xác thân, nên ông luôn đứng thế trời trồng.

Nặc danh nói...

ông cứ lang thang như mây trắng ,bảo sao vợ ông nó ghét ông.

Nặc danh nói...

Thân xác tong teo vắng cái hồn ,trông ông có giống thằng nghiện không.

Nặc danh nói...

ông chắc là em trai Bùi Giáng,không hâm thì cũng lại điên thôi.

Nặc danh nói...

Tôi điên từ khi vẫn tồng ngồng,mặc quần áo rồi vẫn cứ điên.

Nặc danh nói...

điên để làm thơ cho người tỉnh,thơ mà luôn tỉnh thơ làm chi.

Nặc danh nói...

Tim ông đâu có đập theo hồi ,hết yêu là chết rồi ông ơi

Nặc danh nói...

Chết yêu nhưng xác tôi chưa chết,vẫn đập bên tôi nhịp mấy hồi.

Đăng nhận xét