hoa trăng

hoa trăng sóng sánh
rượu xếp hàng ngang
men đời hư ảo
rón rén mây càn

tàn tro kỷ niệm
nhân thế hoang tàn
thói đời vũng tối
mải miết tình hoang

tương lai tàn lụi
quá khứ hồi sinh
giơ tay đánh thức
sông im giật mình

phá tan tù ngục
nghĩ suy thỏa mình
góc trời khuyết tật
gió mưa thần kinh

sông khô rang nước
cỏ mọc thiên đàng
nụ hôn vụng trộm
mây cười nghênh ngang

vươn mình tung cánh
xuyên lục địa chơi
trăng sao mỏng mảnh
rơi trong mắt người

đun sôi giọt lệ
mưa rách ngang trời
thổi bùng gỗ đá
ngậm ngùi tình xa

xây đời trong mộng
vui buồn mong manh





4 nhận xét:

Nặc danh nói...

phá tan tù ngục
nghĩ suy thỏa mình
góc trời khuyết tật
gió mưa thần kinh,lạ,thích!

Nặc danh nói...


sông khô rang nước
cỏ mọc thiên đàng
nụ hôn vụng trộm
mây cười nghênh ngang
,mê!

Nặc danh nói...

vươn mình tung cánh
xuyên lục địa chơi
trăng sao mỏng mảnh
rơi trong mắt người,thích!

Nặc danh nói...

đun sôi giọt lệ
mưa rách ngang trời
thổi bùng gỗ đá
ngậm ngùi tình xa
,choáng!

Đăng nhận xét