hí cảm

hoa nở
thăng trầm nỗi nhớ
phượng trời sầu ai nhặt mẩu ái ân
hành trang
tình say nồng hương sắc
vòng tay yêu giây phút vui mừng
lãng mạn
nụ tầm xuân hòa trộn
áng thơ bay giấc mộng không thành
kẽ khẽ
sắc rơi thùy mị
cho tâm hồn khẽ chạm vào nhau
êm ái
sắc thu vàng rỉ máu
hí cảm tình thơ xuân viễn du
trăng sáng
đêm người kể chuyện
chiếc hôn sâu gửi để cho người

miên viễn
khúc giao thừa tình ái
đan tay nghe nhịp tim khua
đêm trở giấc mặn nồng xuân thế kỷ
nguyệt lạ
nửa vòng trái đất
vòng tay nào cho em tránh gió thu
sương mù
trở giấc tình say
quay đầu lại vẫn còn nhiều luyến ái
u minh
phút ban đầu tuyệt đỉnh
giật mình
mình lại gặp chính mình




4 nhận xét:

Nặc danh nói...

kẽ khẽ
sắc rơi thùy mị
cho tâm hồn khẽ chạm vào nhau,thích!

Nặc danh nói...

đan tay nghe nhịp tim khua
đêm trở giấc mặn nồng xuân thế kỷ,hãi,thích!

Nặc danh nói...

sương mù
trở giấc tình say
quay đầu lại vẫn còn nhiều luyến ái,lạ,thích!

Nặc danh nói...

u minh
phút ban đầu tuyệt đỉnh
giật mình
mình lại gặp chính mình
khoái!

Đăng nhận xét